Đang tải... Vui lòng chờ...
                  liên hệ giá rẻ nhất  093.268.8389 

Giảm cân hiệu quả với việc đạp xe hằng ngày

Hiện nay với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của các chị em phụ nữ. Việc giảm cân là vô cùng quan trọng để cải thiện vóc dáng. Nhưng áp dụng phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Xe đạp là công cụ tốt nhất cho những ai muốn loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể để lấy lại vóc dáng thon gọn. Đạp xe là bài tập giảm cân đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tích cực cho vóc dáng và sức khỏe. Vòng eo sẽ nhanh chóng được cải thiện nếu bạn áp dụng đúng kỹ thuật đạp xe.

Đạp xe là môn thể thao thích hợp với mọi người ở tất cả lứa tuổi. Bạn có thể lựa chọn đạp xe để giảm cân, duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể.

dap-xe-giam-can

Lợi ích của việc đạp xe giảm cân

Duy trì thói quen thực hiện bài tập đạp xe mỗi ngày sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo, đồng thời lượng mỡ dư thừa khó đánh tan tích trữ ở vùng bụng cũng được loại bỏ. Bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm béo bụng của mình chỉ sau thời gian ngắn nhờ áp dụng bài tập này.

Ngoài ra, bài tập đạp xe còn giúp đánh tan lượng mỡ tích trữ ở những vùng khác trên cơ thể như mông, vai và đùi, vóc dáng kém hoàn hảo sẽ được cải thiện tối đa. Đồng thời, đây cũng là môn thể thao giải trí giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da và săn chắc cơ bắp.

Trước bữa điểm tâm khoảng 20-30 phút, bạn nên thực hiện bài tập giảm cân này. Nếu tập luyện đều đặn 30 phút/ngày, mỗi ngày bạn có thể đốt cháy khoảng 670 calo. Chế độ tập luyện này sẽ cải thiện vòng eo chỉ sau 7 ngày, đồng thời giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Lựa chọn đạp xe để giảm cân, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, hạn chế tiếp nhận các loại thực phẩm nhiều chất béo, dầu mỡ hay đường, tinh bột. Bên cạnh đó, cần ngủ đủ giấc và tạo điều kiện cho cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn đúng cách.

Làm thế nào để giảm cân bằng cách đạp xe

Đạp xe trước khi ăn sáng

Thiết lập chế độ tập luyện của bạn trong một nơi vừa ý và ngồi lên yên xe mỗi buổi sáng trong vòng 20 phút trước khi ăn sáng là thời điểm thích hợp để đốt cháy calo trong cơ thể bạn. Một nghiên cứu gần đây trên Tạp chí Sinh lý học ứng dụng chỉ ra rằng: Bạn sẽ đốt cháy chất béo tốt hơn trong tình trạng nhịn ăn và đạp xe. Tuy là rất khó khăn khi chưa nạp năng lượng vào cơ thể trước khi hoạt động, nhưng chính điều đó giúp bạn tăng thêm quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Bạn sẽ đốt cháy 75 – 670 calo trong 30 phút nếu đạp xe một cách đều đặn và thoải mái. Tốt nhất, nên tăng dần nhịp điệu đạp xe lên để cơ thể được tắm bởi mồ hồi của bạn. Việc tập luyện ở cường độ cao giúp da giải thoát mồ hôi, tăng thêm các endorphin có lợi cho cơ thể. Mồ hôi được thoát ra từ da sẽ loại bỏ được các độc tố vẫn tiềm ẩn trong các tế bào, giúp bạn cảm thấy sảng khoái, hưng phấn và năng động hơn cho ngày mới. 

Có rất nhiều địa điểm để bạn lựa chọn luyện tập môn thể thao này: đạp xe trên núi, ở đường đua, đạp xe ở bãi biển, trên đường mòn hay thậm chí đơn giản là ở các đường làng ngõ xóm. Hãy chọn cho mình địa điểm tập luyện phù hợp với hoàn cảnh sống nhất, như vậy bạn sẽ kết hợp cả cuộc sống với việc giảm cân mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
Hãy thử thay đổi tuyến đường đi xe đạp của bạn càng nhiều càng tốt vì điều này sẽ giúp giữ cho việc tập luyện trở nên vui vẻ và thú vị, ngăn ngừa sự nhàm chán và thiếu động lực – một trở ngại lớn nhất khi giảm cân.

Tăng dần cường độ tập luyện
 

Cũng như bao môn thể thao khác, khi đi xe đạp với mục đích giảm cân bạn cũng phải từ từ, dần dần, đều đều. Không được hấp tấp, nóng vội muốn giảm cân mà khởi động không kỹ, đạp xe quá nhiều giờ. Bạn sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và nhanh chán môn thể thao này.
Hãy tăng khoảng cách và tốc độ, cố gắng đạp xe đến những nơi bạn thường đi đến bằng xe hơi hoặc xe buýt. Trong vòng một tháng đi xe đạp, bạn sẽ cảm nhận thấy nhiều điều thay đổi với ngoại hình của mình: cơ thể săn chắc hơn, thon gọn và dẻo dai hơn rất nhiều.

Thời trang
 

Hãy mua cho mình những bộ quần áo thể thao bó sát cơ thể khi đạp xe, bởi chính những bộ quần áo này góp một phần không nhỏ vào quá trình xem xét xem cơ thể bạn đã giảm trọng lượng như thế nào. Và đặc biệt phải chọn cho mình những bộ đồ tối màu, nó giúp bạn thon gọn hơn rất nhiều.
Trong thời gian đầu, nếu cân nặng của bạn không thay đổi thì chắc chắn cơ thể bạn cũng đã rắn chắc hơn. Hãy kiên trì với phương pháp này, bạn sẽ sớm gặt hái được trái ngọt ngay.

 

>> Xem thêm:  Những lưu ý khi đi du lịch bụi bằng xe đạp

 

In văn bản

Tin nổi bật về dịch vụ xích lô trẻ em - Thú nhún di động

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Đến với du lịch Đà Lạt bạn không thể nào bỏ qua các dịch vụ tại đây với những cỗ xe ngựa, những chiếc xe đạp đôi tạo nên nét đặc trưng riêng cho Đà Lạt

Xe đạp và món quà sắc đẹp

xe đạp và sắc đẹp? Liệu rằng có mối tương quan nào trong 2 phạm trù xa rời này? Hãy cùng Toanphuc.vn khám phá xem nhé!

Những lưu ý khi đi du lịch bụi bằng xe đạp

Loại hình du lịch bụi bằng xe đạp ngay từ khi ra đời đã nhận được sự hưởng ứng đáng khích lệ từ cộng đồng người yêu du lịch. Du lịch bằng xe đạp được phân chia theo nhiều loại hình với các tiêu chí khác nhau.

Tư vấn mua xe Xích Lô Trẻ Em - Thú nhún di động

Mua xe đạp đôi ở đâu tốt nhất

Mua xe đạp đôi ở đâu tốt nhất? Xe đạp đôi là một chiếc xe được thiết kế khá đặc biệt với thiết kế cho hai người ngồi đạp. Liên hệ: 0902.688.389.

Đi xe đạp đôi giúp bảo vệ môi trường

Đi xe đạp đôi giúp bảo vệ môi trường là cách tốt nhất để làm cho bầu khí quyển của chúng ta trở nên trong lành hơn. Có thể nói...

Cấu tạo của xe xích lô trẻ em

Cấu tạo của xích lô trẻ em không có nhiều điểm khác biệt so với xe xích lô loại lớn dành cho du lịch hay vận chuyển hàng hóa mà trước giờ chúng ta vẫn thấy

Những điều cần lưu ý khi kinh doanh dịch vụ xích lô mini

Những điều cần lưu ý khi kinh doanh dịch vụ xích lô mini? Để có thể chuẩn bị tốt các bước đâu tiên cũng như kinh nghiệm cho thuê xe xích lô mini trẻ em không phải là điều dễ dàng.

Copyright © 2014 Thiết kế bởi Bizweb All Rights Reserved